Trang chủ  »  Chính sách bảo hành

bảo hành abell

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.Thiết bị phải có tem bảo hành và căn cứ vào thời gian ghi trên tem bảo hành của nhà sản xuất, hoặc đơn vi phân phối 
2. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bảo hành 24 tháng với tất cả sản phẩm của ABELL (Camera giám sát, Đầu ghi, Báo trộm)

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Tem bảo hành 2 năm của sản phẩm bị rách, bôi xóa, cạo sửa hoặc không đúng mẫu.
2. Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sảnh phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc đem đến sửa chữa ở những nơi mà không được ủy quyền bởi ABELL
3. Sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành
4. Sản phẩm không được lắp và sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, không tuân theo những chỉ dẫn trong hướng dẫn sử dụng hoặc thông số chi tiết.
5. Sử dụng sai hiệu điện thế, điện nguồn không ổn định, công suất quá tải, các mối nối điện và ổ cắm điện tiếp xúc không tốt…
6. Sản phẩm sử dụng trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, bị mưa ướt, rơi rớt xuống đất, bị chấn động mạnh hay va vào vật cứng.
7. Sản phẩm hư hỏng do thiêt tai, sét đánh, hỏa hoạn, rỉ sét, trầy xước, vết mẻ, vết mòn trong quá trình sử dụng.
8. Sản phẩm trong tình trạng bị khóa mã bảo vệ hoặc người sử dụng tự ý nạp phần mềm khác.

IV. CAM KẾT BẢO HÀNH

1. Bảo hành nhanh chóng với sản phẩm. ABELL đang hỗ trợ bảo hành CHỈ TRONG 1 NGÀY 
2. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
3. Đối với hàng mua trong thời gian 1 tháng kể từ ngày xuất kho thì sẽ đổi mới ngay sau khi nhận được hàng nếu kiểm tra thấy hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
4. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, ABELL sẽ đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
5. Nếu do vấn đề kỹ thuật lớn mà thời gian bảo hành lâu thì ABELL sẽ hỗ trợ thay thế bằng sản phẩm khác có tính năng tương tương để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ đợi. 

Rất mong những đóng góp từ phía khách hàng để ABELL có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. 
phone-abell
Xin cảm ơn !
Danh mục